શ્રી મોટીભેદી પ્રાથમિક શાળામાં ૬3મા પ્રજાસતાક દિનની ઉજવણી ખૂબ જ ધામ ધૂમથી કરવામાં આવી હતી. જેમાં શાળાનાં તમામ બાળકો તેમજ શિક્ષક મિત્રોએ હોંશભેર ભાગ લીધો હતો.
સૌ પ્રથમ શાળાનાં બાળકો તેમજ શિક્ષકમિત્રો સાથે મળીને પ્રભાતફેરીમાં જોડાયા હતા, જેમાં બાળકોએ આઝાદીના સૂત્રો તેમજ ઝંડાગીતો ગાયા હતા.
ત્યારબાદ શાળાનાં પ્રાંગણમાં બધા ગ્રામજનોની હાજરીમાં ભેદી ગામના ઉપસરપંચ શ્રી હેમુભાના હસ્તે " ધ્વજવંદન " કરવામાં આવ્યું હતું. ત્યારબાદ શાળાનાં આચાર્યશ્રી એ ૬3મા પ્રજાસતાક દિનને અનુરૂપ ગ્રામજનોને ખ્યાલ આપ્યો હતો.
સૌ પ્રથમ શાળાનાં બાળકો તેમજ શિક્ષકમિત્રો સાથે મળીને પ્રભાતફેરીમાં જોડાયા હતા, જેમાં બાળકોએ આઝાદીના સૂત્રો તેમજ ઝંડાગીતો ગાયા હતા.
ત્યારબાદ શાળાનાં પ્રાંગણમાં બધા ગ્રામજનોની હાજરીમાં ભેદી ગામના ઉપસરપંચ શ્રી હેમુભાના હસ્તે " ધ્વજવંદન " કરવામાં આવ્યું હતું. ત્યારબાદ શાળાનાં આચાર્યશ્રી એ ૬3મા પ્રજાસતાક દિનને અનુરૂપ ગ્રામજનોને ખ્યાલ આપ્યો હતો.
ત્યારબાદ ધો: ૮ ના બાળકોએ " સંદેશે આતે હૈ " ગીતનું ડાન્સ રજુ કર્યું. જે ફોટામાં જોઈ શકાય છે. બાદમાં ધો: ૭ ની બાલિકાઓએ " કાનજી તારી મા કહેશે પણ... " એ ગીતનું ડાન્સ રજુ કર્યું. બાદમાં શાળાના મદદનીશ શિક્ષક શ્રી હિમાંશુ ઠક્કરે શાળાની રૂપરેખાનું વર્ણન કર્યું.
બાદમાં ધો: ૮ ની બાલિકાઓએ " દેશ રંગીલા રંગીલા " એ ગીતની રજૂઆત કરી જે ચોથા ફોટોગ્રાફમાં જોઈ શકાય છે. ત્યારબાદ ધો: ૫-૬-૭ ના બાળકોએ સુંદર મજાનું કોમેડી તેમજ લોક જાગૃતિ ને લાગતું નાટક રજુ કર્યું, જે પણ છેલ્લા ફોટોગ્રાફમાં જોઈ શકાય છે.
બાલિકાઓએ " દેશ રંગીલા રંગીલા " એ ગીતની રજૂઆત કરી જે ચોથા ફોટોગ્રાફમાં જોઈ શકાય છે. ત્યારબાદ ધો: ૫-૬-૭ ના બાળકોએ સુંદર મજાનું કોમેડી તેમજ લોક જાગૃતિ ને લાગતું નાટક રજુ કર્યું, જે પણ છેલ્લા ફોટોગ્રાફમાં જોઈ શકાય છે.
ત્યારબાદ ધો: ૩-૪ ની બાલિકાઓએ પણ નાના નાના બાળગીત તેમજ અભિનય ગીત રજુ કર્યા. બાદમાં ધો: ૧-૨ ના બાળકો માટે " સંગીત ખુરશી " ની રમત રાખવામાં આવી હતી જેમાં બાળકોને ખુબ જ મજા આવી ગઈ.
અંતે ગ્રામજનોના હસ્તે બાળકોને ઇનામ દ્વારા પ્રોત્સાહિત કરવામાં આવ્યા હતા. શાળાના શિક્ષકશ્રી ધીરજ ભાઈએ બધાનો આભાર માન્યો હતો. આખા કાર્યક્રમનું સંચાલન શ્રી હમીરજી સાહેબે કર્યું હતું.
કાર્યક્રમને સફળ બનાવવા માટે શાળાના મદદનીશ શિક્ષક શ્રી મોદી સાહેબ, પ્રકાશ સાહેબ તથા શ્રીમતી જયશ્રી બેને સારો એવો સહકાર આપ્યો હતો...
" ભારત માતા કી જય "
No comments:
Post a Comment